Thursday, March 29, 2012

Hello World


Yang lalaking yan ay isa sa friend ko sa Facebook at kasalukuyan siyang gumagala sa Europe. Bukod sa kanya, marami pa akong ibang Friends sa Facebook na gumagala sa mundo. Naisip ko na.. Wow! Bigatin ang mga kaibigan ko. Hindi, actually ang una ko talagang naisip ay.. Alam mo yung inggit. Ako yun.

Kaya ayan, panay ang apply ko sa kung saan saang kumpanya sa ibang bansa pero wala namang magkainteres sa akin. O kamown world! I am a mothafappin CCNP.

"Pfft. E ano ngayon kung CCNP ka, sandamakmak na din naman ang CCNP sa mundo."

Sa totoo lang, nakalimutan ko na lahat ng natutunan ko sa Routing at Switching. Sa totoo lang hindi ko naman talaga ito gusto. Sa totoo lang, hindi ko alam ang gusto ko. 
Kaya sana Bro, gusto kong pumunta sa malayong lugar para makapagisip isip. Hindi ko kasi mabuo ang pangarap ko sa apat na sulok ng kwarto ko, baka kapag sa tapat ng Eiffel Tower ako nagisip, marealize ko siya. Please Bro. :D

No comments:

Post a Comment